Đặt nồi chiên không dầu trên mạng, người phụ nữ hoảng hồn khi mở kiện hàng
Sau khi đặt mua một chiếc nồi chiên không dầu từ nền tảng mua sắm trực tuyến, người phụ nữ tên Sofia Serrano đã nhận về một kiện hàng khiến cô hoảng hồn.
Có 9 kết quả được tìm thấy
Sau khi đặt mua một chiếc nồi chiên không dầu từ nền tảng mua sắm trực tuyến, người phụ nữ tên Sofia Serrano đã nhận về một kiện hàng khiến cô hoảng hồn.
Diễn ra trên phạm vi toàn quốc, Tuần lễ Thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 là sự kiện TMĐT quốc gia được Bộ Công thương tổ chức hằng năm. Năm nay, Sở Công thương Hà Nam đã chủ động triển khai sớm hoạt động hưởng ứng nhằm kích cầu tiêu dùng thông qua việc thu hút người dân tham gia trải nghiệm các dịch vụ TMĐT và công nghệ số. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển TMĐT cũng như kinh tế số trên địa bàn tỉnh.
Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2023 diễn ra từ 0 giờ ngày 1/12 đến 12 giờ ngày 3/12. Với mục tiêu tiếp cận khoảng 10 triệu người tiêu dùng, 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng bán hàng và 3 triệu đơn hàng được chốt, Ban tổ chức kỳ vọng chương trình năm nay sẽ tiếp tục là một điểm sáng trong bức tranh chung của lĩnh vực thương mại điện tử cũng như kinh tế số tại Việt Nam.
Lễ tình nhân - Valentine (14/2) là dịp quan trọng đối với các cặp đôi. Vào ngày này, mỗi người thường lựa chọn món quà ý nghĩa nhất để dành tặng một nửa yêu thương. Năm nay, các món quà tặng phục vụ Valentine rất đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại, nhu cầu mua sắm trực tuyến cũng sôi động hơn do thuận tiện, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.
Trước làn sóng mua sắm trực tuyến ngày càng mạnh, đầu tư, ứng dụng công nghệ logistics được đánh giá là giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng, mang lại nhiều tiện ích.
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Quyết định 645/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025.
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Quyết định 645/QĐ-TTg phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025.